Bệnh giang mai có chữa khỏi được không?

Bệnh giang mai có chữa khỏi được không? Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người mắc phải những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm này. Theo chuyên gia phòng khám Thiên Hòa, bệnh giang mai là căn bệnh cũng có thể chữa dứt điểm được nếu như phát hiện sớm và được điều trị kịp thời theo từng giai đoạn cụ thể.
Vậy bệnh giang mai có thể chữa khỏi hoàn toàn không?
Bệnh giang mai là gì? Giang mai là một căn bệnh xã hội nguy hiểm có thể gặp ở cả nam và nữ, nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây nguy hại cho sức khỏe của người bị bệnh, thậm chí là tử vong. Bệnh xuất phát từ xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum. Xoắn khuẩn giang mai được lây nhiễm chủ yếu là qua con đường quan hệ tình dục bừa bãi không an toàn. cũng có những trường hợp, bệnh được lây qua đường máu, đường nước bọt, sử dụng chung đồ dùng cá nhân...
Bệnh giang mai phát triển ở 3 giai đoạn với rất nhiều biểu hiện khác nhau và tỉ lệ chữa khỏi bệnh cũng có ở nhiều giai đoạn khác nhau:

Giai đoạn 1: săng giang mai ( là các vết trợt, lở loét màu hồng nhạt, viền trơn bóng, không đau ngứa) xuất hiện ở bộ phận sinh dục của cả nam, nữ. Các săng giang mai này xuất hiện ở một số vùng da ngoài vùng sinh dục. Khoảng sau 2 -6 tuần, mặc dù không được điều trị kịp thời, các săng giang mai này cũng sẽ tự nhiên biến mất, lúc này bệnh đã chuyển sang giai đoạn thứ 2, các xoắn khuẩn giang mai đi vào trong máu. Nếu giang mai được phát hiện kịp thời và điều trị ngay từ đầu thì bệnh này sẽ khỏi rất nhanh và không hề để lại di chứng. Tuy nhiên, khi bệnh đã được điều trị, bệnh nhân phải tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt điều trị theo hướng dẫn và yêu cầu của bác sĩ, uống thuốc đủ liều lượng, không được tự ý lạm dụng các loại kháng sinh khác, tránh để xảy ra những trường hợp xoắn khuẩn giang mai kháng thuốc, sẽ gây khó khăn trong việc điều trị triệt để bệnh.
Nếu như giang mai không được phát hiện và điều trị kịp thời, thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn thứ 2 và 3 với những biến chứng phức tạp khác và nguy hiểm như: xuất hiện gồm củ giang mai, gây viêm nhiễm, và thậm chí có thể là gây tử vong. Mặt khác, khi xoắn khuẩn giang mai xâm nhập được vào máu và phát triển mạnh mẽ thì việc điều trị dứt điểm sẽ vô cùng khó khăn. Do đó, bạn cần phải thăm khám định kì hoặc khi có một số biểu hiện bất thường nghi ngờ là  trong những triệu chứng của bệnh giang mai, bạn cần phải đến ngay các cơ sở y tế hoặc các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể, chuẩn đoán, tìm cách điều trị kịp thời.
Hiện nay, phòng khám nam khoa Thiên Hòa đã áp dụng thành công một số phương pháp điều trị triệt để bệnh giang mai thông qua 4 bước sau:
1. Xét nghiệm nhằm chuẩn đoán bệnh chính xác bằng những thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, qua đó nắm bắt được tình trạng bệnh và đưa ra hướng điều trị cụ thể.
2. Dùng thuốc kháng sinh khống chế vi khuẩn, phá hủy cấu trúc gene của mầm bệnh, phá kết cấu sinh vật của mầm bệnh khiến cho các vi khuẩn bệnh không thể tiếp tục sinh sản, ngăn ngừa sự tái phát lại của bệnh.
3. Sử dụng thuốc kháng sinh diệt khuẩn tận gốc để thuốc có thể tác động toàn diện và nhanh chóng tiêu diệt bệnh triệt để, xóa chất độc do mầm bệnh sản sinh ra, nhanh chóng xóa bỏ hết các triệu chứng do mầm bệnh sản sinh, hồi phục một số chức năng sinh lý của các cơ quan tổ chức của người bệnh.
4. Tăng cường thêm cho hệ miễn dịch của cơ thể, hồi phục các sức sống tế bào, tiêu diệt bệnh triệt để bằng cách sử dụng tác nhân sinh vật cơ bản, kết hợp với các lý luận điều trị một cách biện chứng, kết hợp khoa học để tăng cường miễn dịch toàn diện, thúc đẩy chữa khỏi ổ bệnh cục bộ, tái tạo tổ chức tế bào bị tổn thương.
Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám Thiên Hòa về việc điều trị bệnh giang mai. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào bạn hãy gọi điện đến số 04.6673.9999 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THIÊN HÒA
Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Đường dây nóng: 04.6673.9999
Email: bacsithienhoa@gmail.com

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh giang mai - nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị