Nên tìm hiểu thêm về Bệnh Chlamydia lây qua đường nào?


Bệnh Chlamydia đang là một trong số các việc lây lan hàng đầu qua đường tình dục: việc có những quan hệ tình dục qua các hình thức không an toàn như đường hậu môn, đường miệng hay qua đường âm đạo của phụ nữ mà cũng không sử dụng bao cao su để có thể sẽ bảo vệ hoặc bao cao su có vấn đề. Điều này cũng đã tạo cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn Chlamydia lây lan từ nữ giới sang đàn ông khiến các đấng mày râu bị nhiễm bệnh, bạn tình càng nhiều thì nguy cơ lây nhiễm bệnh cho phái mạnh càng cao. bênh cạnh đó, những trường hợp đồng tính nam nguy hại lây nhiễm bệnh Chlamydia sẽ rất cao khi giao hợp qua đường miệng hoặc hậu môn.



Bệnh Chlamydia cũng có thể lây qua vết thương hở: khi nam giới không may bị các vết thương hở trên cơ thể mà không được xử lý kịp thời theo đúng cách cũng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn Chlamydia hiện cũng có cơ hội xâm nhập và gây bệnh.

kiểm tra thêm về: bệnh herpes sinh dục

- Bệnh Chlamydia cũng có thể lây qua đường tình dục ở những người đồng tính nam

- Bệnh Chlamydia cũng có thể sẽ lây truyền từ mẹ sang con: trong thời gian mang thai người mẹ bị bệnh Chlamydia không được tìm ra và chữa trị kịp thời sẽ có nguy cơ lây truyền sang đứa con. Vì vậy, nam giới bị bệnh Chlamydia có thể lây nhiễm từ mẹ mình khi đang còn trong bụng mẹ.

- Bệnh Chlamydia hiện tại cũng có thể lây truyền qua vật trung gian: và việc bạn có thể dùng chung các vật dụng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm,… với những người bị nhiễm bệnh Chlamydia cũng khiến đàn ông có thể lây bệnh cao.

Phòng bệnh Chlamydia cho phái mạnh

Để có thể phòng bệnh Chlamydia, nam giới cũng nên cần làm các các biện pháp sau:

– Bạn nên có các quan hệ tình dục an toàn và điều độ: việc bạn cũng nên uống một số các loại bao cao su khi có các quan hệ tình dục cũng có thể sẽ giúp nam giới ngăn chặn được nguy cơ lây bệnh Chlamydia.

– tránh dùng chung những các vật dụng cá nhân để có thể sẽ giảm thiểu một số các nguy cơ lây truyền từ vật trung gian.

– Khi bị các vết thương hở trên da phải xử trí kịp thời và đúng cách để các loại vi khuẩn Chlamydia hiện cũng không có cơ hội có thể sẽ xâm nhập và gây bệnh.

– Bạn cũng nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, và nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để có thể sẽ săn sóc vai trò sinh sản, nhằm có thể sẽ nâng cao sức đề kháng cũng như và hệ miễn dịch cho cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn Chlamydia.

– bệnh nam khoa theo định kỳ để kịp thời nhận biết mầm bệnh và điều trị dứt điểm bệnh.

Bạn có biết: Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh giang mai - nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị