Những cách chữa trị và biện pháp phòng tránh sùi mào gà

bệnh sùi mào gà là gìSùi mào gà hiện giờ chưa có thuốc chữa trị bệnh khỏi triệt để. Một khi bạn cũng có thể do mắc sùi mào gà, gần như bệnh nhân phải chấp nhận sống chung với căn bệnh này cả đời. Sùi mào gà cũng có sức khỏe chữa cao nhất ở giai đoạn đầu khi mới có những biểu hiện, bệnh nếu như càng để lâu thì khả năng có thể trị bệnh cũng có thể càng giảm.


Sùi mào gà hiện nay hàng đầu được điều trị bằng các loại kháng sinh dưới dạng thuốc bôi và thuốc uống khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ. Khi các cục sùi mọc lớn sẽ che kín các cơ quan sinh dục của nam, nữ, hậu môn hoặc các vùng sung quanh miệng, gây cản trở qúa trình sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Giai đoạn này cần phải uống các biện pháp tác động ngoại khoa như đốt điện cao tần, phẫu thuật cắt bỏ…. kết hợp với các biện pháp trị liệu khác.
Có thể bạn quan tâm: chữa sùi mào gà bằng dân gian
Biện pháp và những cách phòng tránh sùi mào gà
- Giữ vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi có các quan hệ tình dục.
- sinh hoạt tình dục an toàn, bạn cũng nên có các giao hợp về chung thủy một vợ một chồng.
- nâng cao luyện tập thể thao, và bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả, ăn đầy đủ hoạt chất để có thể nâng vai trò sinh sản và cũng có thể để Tăng cường sức đề kháng chống sự phát sinh của virus.
- Đi khám khả năng định kì để sớm phát hiện mắc bệnh.
- Nếu phát hiện đã mắc bệnh - nên đi xét nghiệm định kì ung thư cổ tử cung hay ung thư dương vật sớm.
Bạn nên biết thêm về bệnh: tiểu nhiều là bệnh gì
- Đã mắc bệnh thì nên lấy bao cao su để tránh không lây nhiễm bệnh sùi mào gà cho bạn đời.
Những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Hòa vừa cung cấp cho các bạn về bệnh sùi mào gà, con đường, triệu chứng của bệnh sùi mào gà và cách chữa trị, hi vọng cũng có thể sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có thể có những lựa chọn tốt nhất cho mình.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh giang mai - nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị